Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Danh sách tập phim Conan quan trọng

Danh sách tp phim Thám Tử Lừng Danh Conan/ Detective Conan quan trng (anime)



Ln cp nht cui cùng: 4/8/2023


Sau đây là danh sách các tp phim Conan quan trng: liên quan đến t chc áo đen, v tuyến nhân vt, tình cm gia Shinichi (Conan) và Ran... 

 

+ Movie được liệt kê chỉ để phản ánh trình tự thời gian được chiếu. Trừ khi có ghi chú bên cạnh thì movie không liên quan đến cốt truyện chính và có thể bỏ qua.

+ Những tp không được liệt kê ch là v án riêng r, hoàn toàn không nh hưởng đến ct truyn (hầu hết trong những tập này, chỉ có Conan sẽ giả giọng chú Mouri để giải quyết vụ án).

+ Những tập được liệt kê nhưng không được nêu tựa đề không liên quan đến mạch truyện chính, bạn có thể bỏ qua hoặc xem sau.

+ Những tập được liệt kê ở bên phải chỉ có trên TV chứ không có trong manga, do đó không phát triển cốt truyện và hoàn toàn có thể bỏ qua (các bạn để ý là những tập được liệt kê đó hầu hết chỉ được liệt kê vì chúng có sự xuất hiện của đội thám tử nhí).

 

Credit cho các trang: Xerblade, ConanVNFansub, Detective Conan World Wiki (mình chỉ đơn giản là tổng hợp lại từ các nguồn trên và dịch một chút)

***

Chú thích kí hiu
[M]: Nhân v
t Mi

[P]: Phát trin nhân vt

[L]: Tình tiết Lãng mn

[Đ]: T chc áo Đen xut hin

[Q]: Quá kh nhân vt

 [N]: Đi thám t Nhí xut hin

[H]: Heiji Hattori xut hin

 [K]: Magic Kaito xut hin

[F]: FBI xut hin

 

 

 

Trong quá trình sao chép, chnh sa s khó tránh khi nhng sai sót. Mi ý kiến và bình lun xin đ li comment bên dưới, mình s cp nht sm nht có th.


Từ tập 1-200

Từ tập 201-400

Từ tập 401-600

Từ tập 601-800

Từ tập 801-1000


1003. Trò chơi 36-cell hoàn ho I

[P] [Đ] [Q]1004. Trò chơi 36-cell hoàn ho II

1005. Trò chơi 36-cell hoàn ho III

(Hiromitsu, Wakita)

Movie 23: Cú Đm Sapphire Xanh

[Q] [N]1011. Nht loài cây di và c bn lá I

[P] [N]1012. Nht loài cây di và c bn lá II

(Rumi)

[P] [Đ] [Q]1018 - 1020. Chiếc khay không thể che giấu

[P][L][H]1024 - 1025. Thử thách của Momiji Ooka

[M][Q]1029.

[M][L][Q][N][F][P] 1033 - 1035. Bảng Shogi của Taiko Meijin

[M][Q] 1038.

[Q] 1042.

[P][L][B][Q] 1045 - 1046. Tiệc sinh nhật của sự trừng phạt thần thánh

[P][L][F] Movie 24. Viên đạn đỏ

(về gia đình Akai, chuyện tình của Shukichi Haneda và Yumi Miyamoto, FBI)

[P][Q][N] 1053-1054. Mồi lửa rơi xuống trang trại

[L][Đ][Q] Movie 25. Cô dâu Halloween

(về chuyện tình của Wataru Takagi và Miwako Sato, Bourbon, viện cảnh sát)

[N] 1057.

[P] 1059-1060. Yoko Okino và gác xép bị khoá

[Q] 1061.

[N] 1062.

[N] 1068.

[N] 1070.

[P][Đ][F] 1071-1072. Chương trình thám tử của Kudo Yusaku

[N] 1073.

[P][Đ][F][N][Q] 1077-1079. Âm mưu của tổ chức Áo Đen

[N] 1080.

[N] 1081.

[N] 1083.

[H][L][P] 1085-1086.

[N] 1087.

[N] 1088.

[N] 1089.

[N] 1092.

[N] 1093-1094.


88 nhận xét:

  1. ban co the liet ke them den tap 820 jup mik dc ko ? mik co co t/g de xem het dc @@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
    2. cảm ơn bạn đã quan tâm. mình cập nhật đến tập mới nhất rồi nhé

      Xóa
    3. Tập mà conan hiểu nhầm amuro là thành viên của tổ chức là tập mấy v ad

      Xóa
  2. Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
  3. Cập nhập thêm đi ad ơi
    Cảm ơn ad ❤❤❤

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
  4. Cập nhập thêm đến tập 977 luôn được k ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
  5. cập nhật đến 977 luôn đi ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
  6. Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
  7. ad có thể cập nhật từ tập 700 đến nay không ạ?❤

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
  8. Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm. blog mình đã cập nhật đến tập 1015.

      Xóa
  9. Mấy cái tập mà ad không ghi ra là nối tiếp movie đúng không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. những tập không ghi ra là không có liên quan đến mạch truyện chính, và cũng không hề nối tiếp movie nhé bạn.
      movie cũng không hỗ trợ cho mạch truyện chính. movie ra để chiều fan và thu thêm lợi nhuận là chủ yếu.

      Xóa
  10. mấy tập có kí hiệu [N] bị lỗi mất tên tập á ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có ghi chú ở đầu trang là Những tập không được nêu tựa đề không liên quan đến mạch truyện chính, bạn có thể bỏ qua hoặc xem sau nhé.
      [N] là những tập có đội thám tử nhí thôi, thực ra chủ yếu là tập filler (để câu thời gian cho tác giả viết mạch truyện chính). những tập nào là filler thì mình không để tựa đề và căn lề hết qua bên phải.

      Xóa
  11. Tập nào lý giải Akai bị bắn mà ko chết v ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 781 - 783 là lúc bị Bourbon tra hỏi. mình không rõ có đúng tập bạn cần tìm không.

      Xóa
  12. Đám thám tử nhí ra đảo nhỏ chơi với bác tiến sĩ thì thấy cái chân vịt lặn kẹt ở vách đá,vài kí hiệu...
    Chạy vòng ra sau đảo thì có một thi thể chết do thiếu nước nhiều ngày.
    Nội dung tập này nó là vậy,mà mình tìm mỏi mặt k ra,admin có thể cho mình biết đc k ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tập 542-543 có vẻ khớp với miêu tả của bạn. nhưng tập đó tiến sĩ bận nên giao Subaru đi thay nhé.

      Xóa
  13. Cho mk hỏi chap 1069 là tập phim nhiêu vậy ak?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiện giờ anime ra đến chap 1038 nhé bạn. chưa có tập tương ứng chap 1069

      Xóa
  14. Với cả cho mk hỏi những tập xuất hiện kaito ak?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn tìm những tập có [K] bên cạnh mình liệt kê ở bài đăng nhé.

      Xóa
  15. Trả lời
    1. xin lỗi nhé mình cập nhật hơi muộn. đã thêm 8 tập quan trọng cho tời bây giờ ~

      Xóa
  16. mình muốn tìm tập đội thám tử nhí đi phá án và được heiji nhắc để phá án.

    Trả lờiXóa
  17. Ad ơi ra movie 24 rồi ạ cập nhâph thêm đi ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cập nhật rồi nhé bạn, xin lỗi vì chậm trễ

      Xóa
  18. Trả lời
    1. mình cập nhật rồi nhé bạn. xin lỗi vì chậm trễ

      Xóa
  19. Cảm ơn bạn đã cập nhật

    Trả lờiXóa
  20. cho mình hỏi tập Vermouth giả làm Chris làm đám tang cho Sharon là tập mấy v ạ

    Trả lờiXóa
  21. Ad cho mình hỏi các tập có liên quan đến 5 thành viên của học viện cảnh sát movie 25 được không ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn thu gọn lại tên 5 thành viên đó trước giúp mình nhé để mình xem có giúp được bạn không vì riêng Takagi đã xuất hiện rất nhiều tập kể cả những tập không liên quan đến mạch truyện chính.

      Xóa
    2. Furuya Rei (tên khác Amuro Toru hay Zero), Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji, Morofushi Hiromitsu, và Date Wataru. mình nghĩ là cmt bên trên muốn nói tới 5 người này chứ không phải Takagi nha ad.

      Xóa
    3. bạn có thể vào đây và các trang tương tự cho nhân vật khác để tham khảo nhé.
      https://www.detectiveconanworld.com/wiki/Hiromitsu_Morofushi

      Xóa
  22. Mình vô tình tìm được chiếc blog tuyệt vời này khi search về sự liên quan giữa các movie và mạch truyện chính, vừa biết được kết quả của thắc mắc của mình mà cũng biết rằng có nhiều tập không liên quan gì tới mạch truyện (100 tập đầu mình xem mà không hề nhận ra mạch truyện chính đã bị ngắt quãng bởi các tập không liên quan) mà mình đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian để cày từ tập 101 trở đi, và nay đã gần theo kịp tập phát hành mới nhất. Từ tập 1042 không biết đã có mấy tập theo mạch truyện chính nên mình sẽ không xem nữa mà tìm truyện để đọc tiếp, chân thành cảm ơn ad rất nhiều vì đã tạo ra chiếc blog tuyệt vời này nhé. Many thanks! Respect!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã cho mình biết blog này vẫn còn có người thấy có ích! đến bây giờ thì bên sản xuất chỉ mới phát hành đến tập 1054. mình sẽ cập nhật blog sớm!

      Xóa
    2. mấy web anime đều mới thấy cập nhật tới 1049 ad ạ :((

      Xóa
  23. đến tập 1049 dc k bn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đã cập nhật đến tập 1054 rồi bạn nhé

      Xóa
    2. bạn ơi xem conan vietsub đến 1054 ở dou vay bn

      Xóa
  24. Cứ vài ngày lại vào xem ad cập nhật tập mới chưa. Cập nhật tiếp nữa được k ạ:(((Do mình chỉ thích mấy tập liên quan tới mạch truyện chính thôi, nên thích blog này lắm luôn á

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn vì đã tin tưởng theo dõi blog! mình đã cập nhật đến tập mới nhất là 1054 rồi nhé!

      Xóa
  25. từ 1042 nhiều filler vậy trời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng vậy. tác giả có tuổi nên không viết truyện đúng theo lịch trình như trước nữa, nên bên nhà đài phải làm filler nhiều hơn để không bị bắt kịp trong manga :(

      Xóa
  26. web này tuyệt quá

    Trả lờiXóa
  27. mong ad sẽ tiếp tục cập nhật trong tương lai, chắc mình sẽ đợi conan phát hành tới tập 2000 rồi coi tiếp =)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã tin tưởng theo dõi blog! Mình đã cập nhật cho đến tập 1094 ~

      Xóa
  28. cho minh hỏi tập nào vermouth biết được conan là shinichi v

    Trả lờiXóa
  29. cập nhật đến 1060 đi ad ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã tin tưởng theo dõi blog! Tuy là muộn, mình đã cập nhật cho đến tập mới nhất là 1094 ~

      Xóa
  30. Cập nhật đến 1090 đi ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã tin tưởng theo dõi blog! Tuy là muộn, mình đã cập nhật cho đến tập mới nhất là 1094 ~

      Xóa
  31. cảm ơn ad rất nhiều ạ. Mình quay lại conan sau 5 năm nên nhờ blog của ad mình đã theo kịp cốt truyện rồi ạ. Chúc ad nhiều sức khỏe và làm thêm đến tập 1090 ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã tin tưởng theo dõi blog! Tuy là muộn, mình đã cập nhật cho đến tập mới nhất là 1094 ~

      Xóa
  32. Cảm ơn ad nhé, có tâm quá

    Trả lờiXóa
  33. Thanks ad rất nhiều, chắc ad mất công lắm

    Trả lờiXóa
  34. Năm ngoái ra tới 1054 ad cập nhật là mình xem hết luôn rồi, giờ quay lại chưa thấy ad cập nhật thêm nữa :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã tin tưởng theo dõi blog! Tuy là muộn, mình đã cập nhật cho đến tập mới nhất là 1094 ~

      Xóa
    2. Hehe, mình muốn xem tiếp nên vô blog check thử, cảm ơn ad nhó, luv

      Xóa
  35. Bạn cập nhật chap 1000 đi ạ trở lên vì từ chap này không thaya ghi tên nhân vật. với chap nào có akai hết á và chap akai còn nhỏ là tập nào cớ tuổi 14,15 á

    Cảm ơn web bản rất nhiều
    Trả lời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình sẽ cố gắng nhé. 1000+ tập rồi mà giờ thêm chi tiết nhân vật nữa thì sẽ hơi lâu ấy.

      Xóa
  36. Chap akai hồi 14 tuổi là chap nào vậy bạn :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn thử tập 881 trong anime, hoặc chap 972 trong manga nhé.

      Xóa
  37. Không phải lúc đó 20 cái chap mà akai đi máy bay còn nhỏ cỡ 14 tuổi thôi á

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy thì có thể bạn đang tìm tập 1019 trong anime nhé, nhưng Akai không phải là tiêu điểm của vụ án trong đó thì phải.

      Xóa
  38. Cảm ơn bạn nhé thấy bạn rep nhanh vậy hình như làm blogger là công viẹc full time của bạn à bạn là freelancer à ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình xin phép không trả lời những thắc mắc không liên quan đến nội dung blog mình nhé!
      cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi blog ~

      Xóa
  39. thật sự rất cảm ơn add vì đã tổng hợp list này <3

    Trả lờiXóa